Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Luyện Viết Chữ Đẹp - Nét Đẹp Tâm Hồn

Bạn có muốn luyện viết chữ đẹp? Bạn có muốn làm mọi người bất ngờ và tự hào khi nhìn chữ viết của bạn? Ông cha từng nói nét chữ nết người, chỉ cần dành chút thời gian mỗi ngày bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, để có thể lĩnh hội được những kĩ năng viết thật đẹp và khả năng trình bày bài viết có tính thẩm mỹ cao. Với khóa học này, bạn sẽ được nhận xét một cách kĩ càng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cho từng bài học. Chúng tôi đảm bảo kết quả thật tốt sau khóa học.

Lợi ích khóa học

Điều chỉnh lại cách cầm bút và tư thế ngồi đúng nhất. Nắm được các kĩ thuật viết chữ đẹp. Rèn luyện sự kiên trì, nhẫn nại và sáng tạo. Chữ viết của bạn sẽ làm mọi người bất ngờ vì từ chữ thật xấu mà vẫn đẹp trong 1 thời gian ngắn.
Bạn sẽ linh hoạt các ngón tay hơn giúp ít hơn trong các công việc cần sự tinh tế và khéo léo.
mã giảm giá unica là HOCVUI 
Đối tượng đào tạo
Cho tất cả mọi đối tượng mong muốn rèn luyện kĩ năng viết chữ đẹp.

Thông tin giảng viên

học viết chữ đẹp nét chữ nết người 
Hoàng Viết Thắng - Giáo viên
Thầy Hoàng Viết Thắng với kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy kĩ năng viết chữ đẹp Thầy là một trong những giáo viên trẻ đầy tâm huyết với con chữ với học trò và là một thầy giáo rất đa tài. Thầy đã được các tờ báo nổi tiếng như Mực tím, VTC News,... đài truyền hình HTV cũng đã tìm đến thầy để phỏng vấn về việc luyện viết chữ đẹp. Bên cạnh đó thầy còn tập huấn cho giáo viên nhiều trường và hàng nghìn học viên viết chữ đẹp trong suốt thời gian qua. Là một người dành phần lớn thời gian cho công việc truyền con chữ nên thầy luôn cải tiến phong cách giảng dạy để gần gũi và dễ tiếp thu luyện tập hơn.
mã giảm giá unica là HOCVUI 
Khỏe Mới Vui - Khóa Học Online Hay Nhất - Luyện Viết Chữ Đẹp - Nét Đẹp Tâm Hồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét