Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

5 Khóa Học Nuôi Dạy Con Dành Cho Cha Mẹ Trẻ

Không ai sinh ra đã là người cha, người mẹ hoàn hảo. Nhưng đừng để những sai lầm của mình cướp đi tuổi thơ và sự phát triển vốn có của bé yêu. Hãy trang bị kiến thức cho bản thân để đem đến cho bé những điều tốt đẹp nhất nhé!
Là cha mẹ, bạn mong muốn đem đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, mình đã làm đúng phương pháp chưa ? Dưới đây là 5 điều mà nếu là cha mẹ, bạn sẽ luôn trăn trở hàng ngày:
  • Dù đã cố gắng thử nhiều cách, từ dụ dỗ đến quát mắng, thậm chí dùng đòn roi nhưng bé của bạn vẫn không ngoan và ngày càng sợ hãi, xa lánh bạn
  • Bạn lo lắng nguy hiểm rình rập bé mọi nơi, sợ những kẻ biến thái bắt cóc bé, sợ bé bị bắt nạt ở trường, mà không biết về nhà mách cha mẹ
  • Bạn không tiếc mua nhiều đồ ngon, sữa ngoại nhưng bé của bạn vẫn biếng ăn, gầy yếu
  • Bạn đau đầu khi bé cáu kỉnh, tức giận, tự ti... thậm chí cư xử không lễ phép với người lớn
  • Bạn không biết phải làm thế nào khi bé ngang bướng không chịu đi học mà chỉ muốn ở nhà với mẹ.
khoa hoc nuoi day con danh cho bo me tre
Vậy câu trả lời cho những vấn đề trên là gì? Thấu hiểu được điều đó, Kyna.vn xin gửi đến bạn bộ 5 khóa học nuôi dạy con dành cho cha mẹ trẻ của Ths. Trần Thị Ái Liên. Bộ khóa học dành cho tất cả cha mẹ có con nhỏ từ 0 – 15 tuổi sẽ giúp bạn thay đổi tư duy và phương pháp dạy con một cách khoa học và bài bản. Đặc biệt, với phương pháp học online, bạn sẽ không cần đến lớp. Thay vào đó, bạn có thể sắp xếp thời gian vừa học ở nhà, vừa chăm cho bé.
5 KHÓA HỌC NUÔI DẠY CON DÀNH CHO CHA MẸ TRẺ: 1 Kỷ luật không nước mắt 2 Cho con ăn đúng cách 3 Dạy con tự bảo vệ 4 Rèn luyện trí tuệ cảm xúc (EQ) cho con 5 Chuẩn bị cho con trước thay đổi lớn trong đời.

ƯU ĐÃI ĐẾN 60% KHI ĐĂNG KÝ NGAY

TRỌN BỘ 5 KHÓA HỌC.mã giảm giá là HOCVUI

GIẢNG VIÊN:

Ths. Trần Thị Ái Liên tốt nghiệp Ths. Chính sách công tại University of California, Berkeley (USA). Là Cử nhân Chính trị học, Cử nhân Quản trị Kinh doanh.

Chị có bề dày trên 20 năm sống, làm việc và học tập ở Hoa Kỳ trong những tổ chức uy tín như tập đoàn tài chính đa quốc gia Morgan Stanley, The Capital Group Companies, Arup Internationals, American Academy of Paediatrics, Federal Express, Watkins-Johnson. Chị từng là cố vấn chính sách của Project Vietnam, thuộc Viện hàn lâm nhi khoa Hoa Kỳ, sáng lập và điều hành công ty Bạn Của Bé.

“Ở New York, chị làm cho Capital Group, một trong 3 hãng tài chính nổi tiếng nhất ở Mỹ với mức lương 80.000 USD. Nhưng chị lại đột ngột bỏ việc, về Việt Nam theo đuổi mục tiêu đem đến một phương pháp nuôi dạy trẻ tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Phương pháp “Kỷ luật không nước mắt”, một phương pháp nuôi dạy trẻ do chị diễn thuyết đang gây cơn sốt trong các bậc cha mẹ hiện nay”(Trích báo An Ninh Thủ Đô, 26/5/2013).
mã giảm giá là HOCVUI 
Khỏe Mới Vui - Khóa Học Online Hay Nhất - Combo 5 Khóa Học Nuôi Dạy Con Dành Cho Cha Mẹ Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét