Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Học Piano Cơ Bản Trong 10 Ngày

Bạn có biết? Trong khi 25% trẻ em trên thế giới được học nhạc thì có tới 75% người trưởng thành muốn học một loại nhạc cụ nào đó trong cuộc đời mình.
Điều đó cho thấy nhu cầu và mong muốn học nhạc của người lớn rất cao. Tuy nhiên, có thể do quỹ thời gian hạn hẹp hoặc do tâm lý e ngại "mình đã lớn làm sao mà học được" nên có rất nhiều người trưởng thành đành bỏ mơ ước của mình. Thật là một điều đáng tiếc phải không bạn? Thực tế, học piano không bao giờ là muộn cả, kể cả khi bạn 99 tuổi! Hãy thực hiện ước mơ của mình, đừng e ngại vì bạn đã có chúng tôi.học piano cơ bản trong 10 ngày 
Với phong cách giảng dạy thu hút, truyền đạt dễ hiểu và sự nhiệt tình, thân thiện, chú trọng tới cảm xúc của Giảng viên Piano Nguyễn Hải Châu, bạn sẽ nhanh chóng đàn được ngay những bản nhạc Piano đơn giản và nắm được quy luật chơi nhạc chỉ trong vài giờ học. Piano thật sự dễ dàng hơn bạn tưởng!

Lợi ích khóa học

  • Đàn được tất cả các bản nhạc được dạy trong khóa học
  • Áp dụng những kiến thức đã học để tự tập những bản piano đơn giản khác
  • Tạo nền móng học tiếp các khóa nâng cao hoặc tạo đà để tự học piano sau này
mã giảm giá unica là HOCVUI 
Đối tượng đào tạo
  • Dành cho học viên từ 16 - 99 tuổi
  • Người yêu thích Piano
  • Người muốn học Piano nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu
  • Người muốn học Piano một các cơ bản, có hệ thống thay vì bắt chước máy móc những video trên mạng

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hải Châu - Giảng viên Piano
Giảng viên Piano Nguyễn Hải Châu bắt đầu học piano từ năm 5 tuổi và tốt nghiệp loại giỏi 2 chuyên ngành Piano và Lý luận âm nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và Nhạc viện Hà Nội năm 2006 – 2007. Năm 2008, Cô là cộng tác viên Khoa Sư phạm Âm nhạc – trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

 Cô cũng từng tham gia công tác giảng dạy piano tại Cung Thiếu nhi Hà Nội và là phụ trách chuyên môn tại Trung tâm âm nhạc VMS – thuộc hệ thống trường tiểu học Quốc tế VIP. Từ tháng 9/2009, Cô trở thành giáo viên chính thức của Kindermusik International – Một tổ chức giáo dục sớm bằng âm nhạc hàng đầu thế giới cho trẻ em từ 0 – 7 tuổi.

Hiện tại, chương trình giáo dục này đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Từ tháng 8/2009, Cô là người sáng lập nên MusicIQ Studio – một lớp học chuyên cung cấp các khóa dạy về Piano cho người lớn & trẻ em uy tín tại Hà Nội. Vào năm 2016, Cô tự hào khi đã giảng dạy cho hơn 15.000 lượt học viên. mã giảm giá unica là HOCVUI 
Đặc trưng trong phong cách giảng dạy của Cô là sự truyền đạt dễ hiểu, chú trọng tới cảm xúc, nhiệt tình và thân thiện. Với kinh nghiệm sư phạm và niềm yêu thích công việc dạy học của mình, Cô hạnh phúc khi được thấy nụ cười cùng sự tiến bộ của các học viên. Ngoài công việc giảng dạy, cô cũng thường xuyên tham gia các khóa học về phương pháp giảng dạy âm nhạc, các khóa phát triển cá nhân từ các chuyên gia, diễn giả trong và ngoài nước.
Khỏe Mới Vui - Khóa Học Online Hay Nhất - Khóa Học Nghệ Thuật - Học Piano Cơ Bản Trong 10 Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét